xin chao

ONLINE

.com/
Hướng dẫn mở tài khoản

You Are Here: Home - Candelstick , Chiến thuật giao dịch - Mô hình Nến Nhật -Bài 05: Mô hình Bullish Kicking



(1) Giới thiệu chung:


- Loại: đảo chiều


- Báo hiệu: tăng giá


- Độ tin cậy: cao


- Yêu cầu xác nhận: cần thiết


- Số nến: 2


(2) Mô tả:


Mô hình Bullish Kicking (mô hình cú đá báo hiệu xu hướng tăng giá) hình thành từ 1 dạng nến Black Marubozu theo sau là một dạng nến White Marubozu. Marubozu là dạng nến không có bóng trên và bóng dưới. Sau Black Marubozu thì thị trường tăng giá nhanh tại giá mở cửa tạo khoảng trống đi lên. Giá mở cửa ngày thứ 2 nằm trên giá mở cửa ngày hôm trước (ngày này hình thành dạng nến White Marubozu).




(3) Tiêu chí nhận diện:


Xu hướng thị trường như thế nào thì không quan trọng. Xuất hiện một dạng Marubozu giảm giá vào ngày thứ nhất, rồi xuất hiện một dạng Marubozu tăng giá tạo khoảng trống đi lên vào ngày thứ 2.


(4) Phân tích tâm lý:


Mô hình Bullish Kicking là một dấu hiệu mạnh cho thấy thị trường đang đi lên. Xu hướng trước đó của thị trường không quan trọng ở mô hình này (không giống như phần lớn các mô hình nến khác). Thị trường đã theo một xu hướng tăng giá khi mà giá tạo khoảng trống đi lên vào ngày kế tiếp. Giá của ngày thứ 2 không bao giờ đi vào biên độ giá ngày thứ nhất và xuất hiện giá đóng cửa ngày thứ 2 với một khoảng trống.


Các 2 dạng nến theo mô hình này không có bóng nến (hoặc bóng nến rất ngắn nếu có). Nói cách khác chúng được gọi là Marubozu.


Mô hình Bullish Kicking có độ tin cậy cao song vẫn cần sự xác nhận vào ngày thứ 3 dưới hình thức một dạng nến tăng giá với giá đóng cửa cao hơn hoặc một khoảng trống đi lên.


(5) Kinh nghiệm:


Mô hình Bullish Kicking rất hiếm thấy nhưng đó là một mô hình rất đáng tin cậy. Khi nó xuất hiện trong một xu hướng uptrend thì nó báo hiệu cho nhà đầu tư cần duy trì trạng thái mua. Khi xuất hiện trong một xu hướng downtrend thì nên mua sau khi dấu hiệu được xác nhận.

Đăng kí nhận tin qua Email:
* Vui lòng Check mail để xác nhận. *
Copy link gửi cho bạn bè:
back to top